Hệ Thống Hiệp Khách

06-06-2022

Quý Tiên Hũu thân mến ! 

Sau phiên bản Update 1/6 BQT Chiến Giới 4D xin trân trọng giới thiệu tính năng Hiệp Khách. Với tính năng này, Tiên Hữu sẽ sống lại với với những nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng.

Cuộc chiến tranh giành Tà Tiên Kiếm đã làm rung chuyển vạn giới, mở ra hàng loạt các cổng triệu hồi khác nhau. Vài cổng triệu hồi đã mở ra đến cả thế giới kiếm hiệp. Các hiệp khách từ khắp các bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng đã tề tự về thế giới của Chiến Giới 4D. Các hiệp khách khi thu thập được sẽ chỉ dạy cho người chơi các chiêu thức để tấn công/phòng thủ - Duyên phận: Các hiệp khách có liên hệ với nhau nếu được cùng kích hoạt sẽ mở khóa duyên phận, tăng thêm lượng lớn chỉ số. Thần Binh: Các hiệp khách có thần binh tương ứng, gia tăng lượng lớn chỉ số và hiệu quả chiêu thức.

Người chơi cần dùng các loại "Bí tịch võ lâm " để nâng cấp cấp độ cho hiệp khách. Bí tịch võ lâm có thể tìm thấy thông qua "Tìm Kiếm" và các event sự kiện. Cấp tối đa của hiệp khách là 100

Sau khi kích hoạt hiệp khách thành công các mảnh hiệp khách dư thừa có thể dùng để đột phá hiệp khách. Mỗi 1 hiệp khách có tối đa 20 sao để kích hoạt các cấp bậc skill bị động. Cấp sao càng cao thuộc tính nhân vật càng cao.

Có 10 cấp độ duyên phận. Cấp độ càng cao thân phận càng thân mật. Độ thân mật sẽ tăng độ hộ thuẫn của hiệp khách. Nguyên liệu tăng cấp độ có thể tìm thông qua tìm kiếm hoặc dùng các nguyên liệu trang bị thừa không dùng đến

Trân Trọng !

BQT CHIẾN GIỚI 4D.


 

Tin khác