Hệ Thống Tiên Duyên

10-05-2022

Kết Hôn

  • Cách nhận : Nhiệm vụ chính cấp độ 50 
  • Hướng dẫn : Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cấp độ 50, Tiên Hữu mở khoá tính năng Kết Hôn

Đây là một tính năng độc đáp trong Chiến Giới 4D 

Kết hôn cho phép người chơi nam kết hôn với người chơi nữ trong cùng sever. 

Người chơi nam cầu hôn người chơi nữ cùng sever. Khi cầu hôn thành công, người chơi nam có  thể tặng các bộ quà trang bị cho người chơi nữ bằng cách tiêu hao Tiên Ngọc.

Hệ thống Tín Vật cho phép người chơi sử dụng Tiên Duyên Bảo Thạch để nâng cấp Tín Vật. Khi nhân vật đạt đến giai được chỉ định sẽ mở khoá các tính năng của Tín Vật

Sau 30 phút kết hôn hệ thống sẽ tự động tặng cho người chơi một Tiên Oa giúp gia tăng chiến lực . Các Tiên Oa có thể kích hoạt băng các mảnh khoá Tiên Oa. Ngươi chơi nâng cấp độ Tiên Oa bằng Tiên Linh và nâng sao Tiên Oa bằng các mảnh khoá tương ứng. Khi người chơi đạt giai nhât định sẽ mở khoá các kỹ năng của Tiên Oa.

Tráp Bảo là tính năng giúp người chơi nam tặng sính lễ cho người chơi nữ. Khi mua sính lễ cho người chơi nữ người chơi nam sẽ nhận phần quà chia đều cho 30 ngày liên tiếp, phần thưởng ngày hôm nay chưa nhận sẽ cộng dồn vào ngày hôm sau 

Phụ bản Tình Duyên là phụ bản dành riên cho các cặp kết hôn trong game. Để tham gia phó bản cả hai ngời chơi đều phải cùng tương tác trong game với nhau để tiến vào đánh phụ bản. Khiêu chiến phụ bản người chơi có cơ hội sở hữu Tiên Linh và Tiên Duyên Bảo Thạch.

Tỏ Tình giúp Tiên Hữu thổ lộ tình cảm với phu nhân của mình, mua các phần quà bằng Tiên Ngọc tặng cho người chơi nữ hiệu ứng các phần quà sẽ được kích hoạt để mọi người chơi cùng sever nhìn thấy.

Tính năng Kho Chứa giúp hai người chơi có thể trao đổi các vật phẩm, trang bị trực tiếp với nhau.


 

Tin khác